રમી કાર્ડ ગેમ કેવી રીતે રમવી: રમીના નિયમો પરની વિગતવાર માર્ગદર્શિકા

રમી કાર્ડ ગેમ કેવી રીતે રમવી

ઑનલાઇન રમી કાર્ડ ગેમ કેવી રીતે રમવી

  • પરિચય
  • રમી કાર્ડ ગેમનો ઉદ્દેશ
  • રમીના નિયમો શું છે?
    1. રમીમાં ક્રમ એ શું છે?
    2. સેટ શું છે?
    3. રમીમાં જોકરનું મહત્વ
  • રમી નિયમો અનુસાર માન્ય ડિકલેરેશન કેવી રીતે કરવી?
    1. માન્ય ડિકલેરેશન
    2. અમાન્ય ડિકલેરેશન
  • રમી રમત માટે જીતવાની ટિપ્સ અને ટ્રિક્સ કઈ છે?
  • રમીની રમતમાં સ્કોરિંગ સિસ્ટમ કેવી રીતે કામ કરે છે?
    1. પૉઇન્ટની ગણતરી માટેના સામાન્ય નિયમો
    2. હારી રહેલા ખેલાડીઓ માટે પૉઇન્ટની ગણતરી
    3. Junglee Rummy પર કેશ રમી ગેમ્સમાં પૉઇન્ટની ગણતરી
  • રમીના નિયમોને શીખવા માટેની મહત્વની શરતો

રમી એ બે થી છ ખેલાડીઓ દ્વારા એક અથવા બે સ્ટાંડર્ડ કાર્ડ ડૅક સહિત જોકરનો ઉપયોગ કરીને રમવામાં આવતી કાર્ડ ગેમ છે. દરેક ખેલાડી 13 કાર્ડ મેળવે છે જેને ક્રમો અને સેટના માન્ય સંયોજનમાં ગોઠવવાના હોય છે. દરેક વારા વખતે, ખેલાડીએ બે કાર્ડ ડૅક: બંધ કરો અને ખુલ્લીમાંથી કાર્ડ ઉપાડવાના અને ડિસ્કાર્ડ કરવાના હોય છે. એ ખેલાડી જે કાર્ડના મેલ્ડિંગને પૂર્ણ કરે છે અને પ્રથમ માન્ય ડિકલેરેશન કરે છે તે રમતને જીતી જાય છે.

નીચેથી ઉપર, દરેક જોડમાં કાર્ડ નીચે પ્રમાણે હોય છે: એક્કો, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, ગુલામ, રાણી અને રાજા. સંખ્યા ધરાવતા કાર્ડ તેમના ફેસ મૂલ્યનું મૂલ્ય ધરાવે છે જ્યારે રાજા, રાણી, ગુલામ અને એક્કા દરેકનું મૂલ્ય 10 પૉઇન્ટ છે. રમી કાર્ડ ગેમના વિજેતાને શૂન્ય પૉઇન્ટ મળે છે.

રમી કાર્ડ ગેમનો ઉદ્દેશ

  1. રમીમાં, દરેક ખેલાડી 13 કાર્ડથી ડીલ કરે છે. રમતને ઉદ્દેશ્ય બધા જ 13 કાર્ડને મેલ્ડ કરવાનો અને માન્ય ડિકલેરેશન કરવાનો છે.
  2. તમારે ક્રમો અને/અથવા સેટ્સના જુદા-જુદા સંયોજનો બનાવવાના હોય છે. નીચેના સંયોજનો માન્ય ડિકલેરેશન કરશે:
    1. 2 ક્રમ + 2 સેટ
    2. 3 ક્રમ + 1 સેટ
    3. બધા 4 ક્રમ
  3. માન્ય ડિકલેરેશન માટે, તમારા હાથમાં ઓછામાં ઓછા બે ક્રમ હોય તે જરૂરી છે. આ બેમાંથી, એક ક્રમ શુદ્ધ હોવો જરૂરી છે.
  4. જ્યારે તમે શુદ્ધ ક્રમ વિના ઘોષણા કરો છો, તમે માત્ર હારી જ જતા નથી પરંતુ 80 પૉઇન્ટનો દંડ પણ મેળવો છો.

રમીના નિયમો શું છે?

રમીના નિયમો સાદા અને સરળ છે. ચાલો આપણે જોઇએ અને શીખીએ કે રમી કેવી રીતે રમવું:

  1. ઇન્ડિયન રમી કાર્ડની એક અથવા બે ડૅકનો ઉપયોગ કરીને 2 થી 6 ખેલાડીઓ દ્વારા રમવામાં આવે છે (જ્યારે 2 કરતાં વધુ ખેલાડીઓ હોય ત્યારે 2 ડૅક). ટેબલ પરના દરેક ખેલાડી 13 કાર્ડ મેળવે છે.
  2. વાઇલ્ડ જોકર તરીકે એક રેન્ડમ કાર્ડને પસંદ કરવામાં આવે છે અને તે મૂલ્યના બધા કાર્ડ રમતમાં વાઇલ્ડ જોકર બની જાય છે.
  3. દરેક વારા વખતે, તમારે ટેબલ પરના કાર્ડની બે: બંધ ડેક અને ખુલ્લી ડેકમાંથી કોઇપણ ઢગલીમાંથી કાર્ડ ઉપાડવાનું/ પસંદ કરવાની જરૂર પડે છે. કાર્ડ ઉપાડી લીધાં પછી, તમારે તમારા કાર્ડમાંથી કોઇ એકને ડિસ્કાર્ડ કરવાનું હોય છે. બંધ ડૅકમાં કાર્ડને ઊંધા મૂકવામાં આવે છે, જ્યારે ખુલ્લી ડૅકમાં કાર્ડને ચત્તા મૂકવામાં આવે છે.
  4. ઇન્ડિયન રમી ગેમને જીતવા માટે, તમારા બધા જ 13 કાર્ડને તમારે ક્રમો, અથવા ક્રમો અને સેટમાં ગોઠવાના હોય છે. અહીં ઓછામાં ઓછા બે સિક્વન્સ હોવા જોઈએ જેમાંથી ઓછામાં ઓછો એક પ્યોર સિક્વન્સ હોય. તમે અશુદ્ધ ક્રમ અને સેટમાં પ્રિંટેડ અને વાઇલ્ડ જોકરને સામેલ કરી શકો છો. જે ખેલાડી પ્રથમ માન્ય ડિકલેરેશન કરશે તે ગેમ જીતી જશે.

રમીમાં ક્રમ એ શું છે?

ક્રમ એ કાર્ડનું જૂથ છે જે સમાન જોડીના ત્રણ અથવા વધુ સળંગ કાર્ડ ધરાવે છે. તેમાં બે પ્રકારના ક્રમો હોય છે: શુદ્ધ અને અશુદ્ધ ક્રમો.

પ્યોર સિક્વન્સ

શુદ્ધ ક્રમ સમાન જોડના ત્રણ અથવા વધુ સળંગ કાર્ડ ધરાવે છે. આ ક્રમમાં જોકર દ્વારા એકપણ કાર્ડને રિપ્લેસ કરી શકાતું નથી. સાથે જ, રમી કાર્ડ ગેમમાં માન્ય ડિકલેરેશન કરવા માટે ફરજિયાત સંયોજન આવશ્યક છે.

શુદ્ધ ક્રમના ઉદાહરણો

How to Form Sequence in Rummy

6♦-7♦-8♦ (શુદ્ધ ક્રમ ચરકટના ત્રણ સળંગ કાર્ડ ધરાવે છે. એકપણ કાર્ડને જોકર દ્વારા રિપ્લેસ કરવામાં આવ્યું નથી.)

A♣-2♣-3♣4♣ (શુદ્ધ ક્રમ ફલ્લી (ક્લબ્સ)ના ચાર સળંગ કાર્ડ ધરાવે છે. એકપણ કાર્ડને જોકર દ્વારા રિપ્લેસ કરવામાં આવ્યું નથી.)

શુદ્ધ ક્રમમાં જોકરનો ઉપયોગ પણ કરી શકાય છે. પરંટુ તે ક્રમના ભાગ હોવા જરૂરી છે. ચાલો આપણે નીચેના ઉદાહરણને વિચારણામાં લઈએ: 9-10-J ( (વાઇલ્ડ જોકર). અહીં). Here J એ વાઇલ્ડ જોકર છે અને તે ક્રમને પૂર્ણ બનાવે છે. જ્યારે તમે બહુવિધ જોકર ધરાવતા હો ત્યારે આ વ્યૂહરચના ઉપયોગી છે. પરંતુ, જ્યારે તમે મર્યાદિત વાઇલ્ડ કાર્ડ ધરાવો છો, ત્યારે તેમને ફક્ત અશુદ્ધ ક્રમો અને સેટ બનાવવા માટે જ ઉપયોગ કરો.

ઇમપ્યોર સિક્વન્સ

અશુદ્ધ ક્રમ બનાવવા માટે બે અથવા વધુ ક્રમિક કાર્ડ અને જોકરનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. ક્રમમાં ખુટતાં કાર્ડ માટે એક અવેજી તરીકેની ભૂમિકા જોકરની હોય છે.

How to Form Impure Sequence in Rummy

6♦-7♦-8 (આ અશુદ્ધ ક્રમમાં, 8 અને ચરકટ એ વાઇલ્ડ જોકર છે. તેને કાળીના 5 સાથે રિપ્લેસ કરવામાં આવ્યો છે.))

10♥-J♥-PJ-K♥ (આ અશુદ્ધ ક્રમમાં, લાલની રાણીને રિપ્લેસ કરવા માટે પ્રિંટેડ જોકરનો ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો છે.)

સેટ શું છે?

રમી કાર્ડ ગેમમાં, સેટ બનાવવા માટે સમાન રેંકના પરંતુ જુદી જોડીના ત્રણ અથવા ચાર કાર્ડનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. સેટ જોડીમાંથી એક કાર્ડ કરતાં વધુ ધરાવી શકતો નથી. તમે સેટમાં કોઇપણ અન્ય કાર્ડ(સ)ને રિપ્લેસ કરવા માટે એક અથવા વધુ જોકરનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

Set without Joker in rummy જોકર વિના

7-7-7 (આ સેટ ત્રણ જુદી જોડીઓમાંથી 7s ધરાવે છે.)

2-2-2-2 (આ સેટ ચાર જુદી-જુદી જોડીઓમાંથી 2s ધરાવે છે.)

Set with a Joker in rummy જોકર સાથે

5-5-K (આ સેટમાં, લાલનો બાદશાહ એ વાઇલ્ડ જોકર છે.)

9-9-9-PJ (આ સેટમાં, પ્રિંટેડ જોકર વૈકલ્પિક છે.)

Q-PJ-Q (સેટને પૂર્ણ કરવા માટે પ્રિંટેડ જોકરનો ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો છે.)

A-2-2 (આ સેટમાં, 2s વાઇલ્ડ જોકર છે)

અમાન્ય સેટ

2-2-2-2 -સંયોજન બે 2 ધરાવતું હોવાથી આ એક અમાન્ય સેટ છે 2. જો સંયોજનમાં 2હોત, તો તે માન્ય સેટ હતો.

A -A-K - આ સંયોજન અમાન્ય સેટનું ઉદાહરણ છે કેમ કે તે ફલ્લીના કાર્ડના બે એક્કાઓ ધરાવે છે. જો સંયોજન A, K અથવા A માંથી કોઇ એક ધરાવતું હોત, તો તે માન્ય સેટ હતો.

રમીમાં જોકરનું મહત્વ

રમીમાં જોકર ખૂબ જ વિશેષ ભૂમિકા ભજવે છે અને તમને જીતવામાં મદદ કરી શકે છે. રમતમાં બે પ્રકારના જોકરનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે.

પ્રિંટેડ જોકર: જેમ કે નામ સૂચવે છે, પ્રિંટેડ જોકર તેનાં પર જોકરનું પ્રિંટેડ ચિત્ર ધરાવે છે. આ કાર્ડનો ઉપયોગ કોઇપણ ખૂટતા કાર્ડની અવેજી તરીકે કરી શકાય છે અને તે તમને સેટ અથવા અશુદ્ધ ક્રમ બનાવવામાં મદદ કરી શકે છે. રમીમાં પ્રિંટેડ જોકરનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરી શકાય છે તે સમજવા માટે નીચે અશુદ્ધ ક્રમ અને સેટની તરફ જુઓ.

Using Printed Joker in Rummy

8-9-PJ (પ્રિંટેડ જોકરે 10ને રિપ્લેસ કર્યો? તે અશુદ્ધ ક્રમ છે.)

2-2-PJ (આ સેટમાં, પ્રિંટેડ જોકરે ફલ્લી અથવા લાલના 2 ને રિપ્લેસ કર્યો છે).

વાઇલ્ડ જોકર:વાઇલ્ડ જોકરને રમતની શરૂઆતમાં યાદચ્છિક રીતે ઉપાડવામાં આવે છે. પ્રિંટેડ જોકરની જેમ જ, વાઇલ્ડ જોકરનો ઉપયોગ પણ કોઇપણ ખૂટતા કાર્ડની અવેજી તરીકે કરી શકાય છે અને તે અશુદ્ધ સેટ અથવા ક્રમને બનાવવામાં મદદ કરે છે.

Using Wild Joker in Rummy

ક્રમમાં 6-7-8-9, the 8 વાઇલ્ડ જોકર છે. તેથી તે એક અશુદ્ધ ક્રમ છે.

સેટમાં 6-6-3, the 3 વાઇલ્ડ જોકર છે.

વાઇલ્ડ જોકરનો ઉપયોગ શુદ્ધ ક્રમમાં પણ કરી શકાય છે. પરંતુ શુદ્ધ ક્રમમાં, તેનો ઉપયોગ તેના વાસ્તવિક મૂલ્યમાં થાય અને તેની વાસ્તવિક જોડીના કાર્ડ તરીકે થાય તે જરૂરી નથી, અવેજી કાર્ડ/ જોકર તરીકે નહીં.

રમી નિયમો અનુસાર માન્ય ડિકલેરેશન કેવી રીતે કરવી?

માન્ય ડિકલેરેશન

ઇન્ડિયન રમી ગેમ જીતવા માટે, તમારે તમારા બધા જ 13 કાર્ડને ક્રમમાં અથવા ક્રમો અને સેટમાં ગોઠવવાના છે, ત્યારપછી તમારે તમારા કાર્ડમાંથી એકને “ફિનિશ” સ્લૉટમાં ડિસ્કાર્ડ કરીને રમતને પૂર્ણ કરવાની છે અને તમારા હાથની ઘોષણા કરવાની છે. જે ખેલાડી પ્રથમ માન્ય ડિકલેરેશન કરશે તે ગેમનો વિજેતા હશે. વિજેતાનો સ્કોર શૂન્ય છે.

માન્ય ડિકલેરેશન કરવા માટે, તમારે નીચેની ત્રણ શરતો પરિપૂર્ણ કરવાની રહેશે.

પ્યોર સિક્વન્સ: રમી ગેમ, ને જીતવા માટે, તમારે ઓછામાં ઓછો એક ક્રમ બનાવવો જરૂરી છે. પ્યોર સિક્વન્સમાં સમાન દાવોના ત્રણ અથવા વધુ સતત કાર્ડ્સ હોય છે. શુદ્ધ ક્રમમાં, જોકરનો ઉપયોગ અવેજી કાર્ડ તરીકે કરી શકાતો નથી. ઓછામાં ઓછો એક શુદ્ધ ક્રમ બનાવ્યા વગર કરવામાં આવેલ કોઇપણ ઘોષણા અમાન્ય છે. તમે એકથી વધુ શુદ્ધ ક્રમ પણ બનાવી શકો છો.

બીજો ક્રમ: શુદ્ધ ક્રમ ઉપરાંત, તમારે બીજો ક્રમ બનાવવાની જરૂર પડશે, જે શુદ્ધ ક્રમ અથવા અશુદ્ધ ક્રમ હોય શકે છે. ઉપર સમજાવ્યાં મુજબ, અશુદ્ધ ક્રમ સમાન જોડીના બે અથવા વધુ કાર્ડ અને અન્ય કોઇપણ કાર્ડ માટે અવેજી તરીકે જોકર ધરાવે છે. બે ક્રમ બનાવવા ફરજિયાત છે, પરંતુ તમે બે થી વધુ ક્રમ પણ બનાવી શકો છો. સેટ બનાવવા વૈકલ્પિક છે.

તમારા બધા જ કાર્ડ મેલ્ડેડ હોવા જોઈએ. એ બધા કાર્ડ જે તમારા બે ક્રમનો ભાગ ન હોય તેને અન્ય ક્રમ અથવા સેટમાં ગોઠવવા જોઇએ. સેટ બનાવવા વૈકલ્પિક છે પરંતુ તમારા બધા કાર્ડ ક્રમ, અથવા ક્રમ અને સેટમાં ગોઠવાયેલા હોય તે જરૂરી છે. માન્ય ડિકલેરેશનના ઉદાહરણ માટે નીચે જુઓ.

How to Make a Valid Declaration in a Rummy Game

આ માન્ય ડિકલેરેશનનું ચોક્કસ ઉદાહરણ છે. 4-5-6-7 એક શુદ્ધ ક્રમ બનાવે છે. Q-K-PJ નું સંયોજન એક અશુદ્ધ ક્રમ બનાવે છે. બે સેટ 2-2-3 & 9-9-PJ સંયોજનને પૂર્ણ કરે છે અને તેને માન્ય ડિકલેરેશન બનાવે છે.

અમાન્ય ડિકલેરેશન

જ્યારે તમે તમારા હાથ/ કાર્ડને ઉપરની ત્રણ શરતોને પરિપૂર્ણ કર્યા વિના ઘોષિત કરો છો, તે અમાન્ય ડિકલેરેશન બની જાય છે. જો તમે અમાન્ય ડિકલેરેશન કરો છો, તો તમે તરત જ રમતને હારી જાઓ છો અને તમારા વિરોધીને વિજેતા જાહેર કરવામાં આવશે જો તે 2-ખેલાડીનું ટેબલ હોય. જો ત્યાં ટેબલ પર બે થી વધુ ખેલાડી હશે, તો અન્ય ખેલાડીઓ ત્યાં સુધી રમવાનું ચાલુ રાખશે જ્યાં સુધી ખેલાડીઓમાંથી એક માન્ય ડિકલેરેશન ન કરે. નીચે અમાન્ય ડિકલેરેશનના ઉદાહરણો જુઓ.

Invalid Declaration in Rummy

ઉપરની ઘોષણા અમાન્ય છે કારણ કે તે શુદ્ધ ક્રમ ધરાવતી નથી અને તેમાં રહેલા બધા કાર્ડ મેલ્ડ કરવામાં આવ્યાં નથી. પ્રથમ જૂથમાં માત્ર 7 અને 8 જ સમાન જોડીમાંથી છે; 9 જુદી જોડીમાંથી છે, તેથી આ જૂથ ક્રમમાં નથી.

invalid declaration 2

ફરીથી, કાર્ડનું પ્રથમ જૂથ અશુદ્ધ ક્રમ હોવું જોઈએ, પરંતુ તે એક કાર્ડ (3) જુદી જોડીમાંથી ધરાવે છે. તેથી તે એક ક્રમ નથી, અને ઘોષણા અમાન્ય છે.

invalid declaration 3

માન્ય ડિકલેરેશન માટે ઓછામાં ઓછા બે ક્રમ જરૂરી છે, પરંતુ ઉપરોક્ત ઉદાહરણ માત્ર એક ક્રમ અને ત્રણ સેટ ધરાવે છે. તેથી તે એક અમાન્ય ડિકલેરેશન છે.

invalid declaration 4

ઘોષણા અમાન્ય છે કારણ કે 8-8-8 માન્ય સેટ નથી કેમ કે તે સમાન જોડીમાંથી બે કાર્ડ ધરાવે છે (). સેટ જોડીમાંથી એક કાર્ડ કરતાં વધુ ધરાવી શકતો નથી

રમી રમત માટે જીતવાની ટિપ્સ અને ટ્રિક્સ કઈ છે?

રમી એ કુશળતાની રમત છે અને રમી ગેમ જીતવા માટે તમારે ઘણા બધા અભ્યાસની જરૂર પડશે. તેની સાથે-સાથે, તમારા વિરોધીઓને હરાવવા માટે તમારે રમીના નિયમો અને વિવિધ યુક્તિઓ શીખવી જોઇએ. અહીં કેટલીક ટિપ્સ અને યુક્તિઓ આપી છે જે તમને રમતમાં મહારત માટે મદદ કરશે.

પ્યોર સિક્વન્સ બનાવવાને પ્રાથમિકતા આપો: જ્યારે કાર્ડ્સ વેપાર કરવામાં આવે છે, ત્યારે પ્રથમ પ્યોર સિક્વન્સ બનાવવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો. તમારા હાથમાં શુદ્ધ ક્રમ ન હોય તો જીતવું અશક્ય છે.

શરૂઆતમાં ઉચ્ચ-મૂલ્યવાળા કાર્ડ ડીસકાર્ડ કરો: રમીમાં, પૉઇન્ટ નકારાત્મક મૂલ્ય ધરાવે છે અને ઉચ્ચ કાર્ડ મોટા માર્જિનથી હારવાના જોખમને વધારે છે. તેથી જો તમે અનમેચ્ડ ઉચ્ચ કાર્ડ ધરાવતા હો, તો તેને રમતમાં વહેલાંસર ડિસ્કાર્ડ કરો.

કનેક્ટિંગ કાર્ડ માટે તપાસો: કનેક્ટિંગ કાર્ડ એકત્ર કરો કેમ કે તે તમને ક્રમ અને સેટ્સ બનાવવામાં મદદ કરશે. ધારો કે તમે નીચેના કાર્ડ ધરાવો છો: 5,6,8,9. માટે જુઓ 7, જેને તમે 5 અને 6 (5-6-7) અથવા 8 અને 9 (7-8-9). સાથે વાપરી શકો છો. તમે 5-6-7-8-9 નો એકલ ક્રમ પણ બનાવી શકો છો, જો તમે પહેલાંથી જ અન્ય ક્રમ ધરાવતા હો.

તમારા વિરોધીઓના પગલાઓનું નિરીક્ષણ કરો: જીતવાની તમારી તકોને વધારવા માટેના શ્રેષ્ઠ રસ્તાઓમાંથી એક તમારા વિરોધીઓના પગલાઓ પર નજર રાખવાનો છે. માની લો કે તમારા વિરોધી તમારા દ્વારા ડિસ્કાર્ડ કરવામાં આવેલ 4 ને ઉપાડે છે. જો તમે તે ધરાવતા હો તો પણ કોઇપન જોડીના 2,3,5, 6 અથવા 4 ને ડિસ્કાર્ડ કરશો નહીં.

જોકરનો ઉપયોગ સમજદારી પૂર્વક કરો જોકર રમીની રમતમાં નિર્ણાયક ભૂમિકા ભજવે છે. સેટ અથવા અશુદ્ધ ક્રમ બનાવવા માટે તેનો ઉપયોગ ચપળતાથી કરો

રમીની રમતમાં સ્કોરિંગ સિસ્ટમ કેવી રીતે કામ કરે છે?

પૉઇન્ટની ગણતરી માટેના સામાન્ય નિયમો

  • કાર્ડ
  • મૂલ્ય
  • Value of Joker in Rummy પ્રિંટેડ જોકર/ વાઇલ્ડ જોકર
  • શૂન્ય
  • Value of Numbered Cards in Rummy નંબર ધરાવતા કાર્ડ
  • તેમની ફેસ વેલ્યુની જેટલું
  • Value of High Value Cards in Rummy ઉચ્ચ મૂલ્ય કાર્ડ: જેક, ક્વીન, કિંગ, એસ
  • 10 પોઇન્ટ્સ દીઠ
  • Value of Ace Card in Rummy ઉદાહરણ: એક્કો , 2, 3
  • 10 પૉઇન્ટ, 2 પૉઇન્ટ, 3 પૉઇન્ટ

ધારો કે 4 ખેલાડીઓ પોઇન્ટ્સ રમી ગેમ રમી રહ્યા છે અને ખેલાડી 4 રમતનો વિજેતા છે. ચાલો આપણે રમત માટે પૉઇન્ટની ગણતરીને સમજીએ.

Rummy combination except a pure sequence

સ્થિતિ (દરજ્જો): ખેલાડીએ શુદ્ધ ક્રમ સિવાય બધા જ આવશ્યક સંયોજનો બનાવ્યા છે.

Missing Turn in rummy

સ્થિતિ (દરજ્જો): ખેલાડી એક હરોળમાં તેના 3 વારા ચુકી ગયો છે.

Failing to meld cards in rummy

સ્થિતિ (દરજ્જો): ખેલાડી 4 કાર્ડને મેલ્ડ કરવામાં નિષ્ફળ રહ્યો છે.

Winning Combination in Rummy

સ્થિતિ (દરજ્જો): ખેલાડીએ શુદ્ધ ક્રમ, બીજા ક્રમ અને 2 સેટની રચના કરી છે. બધાજ કાર્ડ મેલ્ડ કરવામાં આવ્યા

હારી રહેલા ખેલાડીઓ માટે પૉઇન્ટની ગણતરી

રમીમાં, હારી રહેલો ખેલાડી દંડનીય પૉઇન્ટ મેળવે છે. દંડનીય પૉઇન્ટ કેવી રીતે આપવામાં આવે છે.

ખોટી ઘોષણાઓ: પૉઇન્ટ રમી ગેમમાં ખોટી ઘોષણા માટે (વિજેતા પહેલાં કરવામાં આવેલ ઘોષણા), ખેલાડીના હાથમાં ગમે તે કાર્ડ હોય, તેમ છતાં દંડનીય પૉઇન્ટ્સ 80 હોય છે. તેથી ઘોષણા કરતા પહેલા તમારા હાથને બે-વખત તપાસો.

પ્રથમ ડ્રૉપ: તમારા સૌથી પ્રથમ મૂવ તરીકે તમે કાર્ડ ઉપાડ્યા વગર રમતને છોડી જાઓ છો, તો તેને પ્રથમ ડ્રૉપ કહેવામાં આવશે. પોઇન્ટ્સ રમી ગેમમાં પ્રથમ ડ્રૉપ માટે દંડનીય પૉઇન્ટ 20 છે.

મધ્ય ડ્રૉપ: જો તમે તમારા પ્રથમ વારા પછી કોઇપણ સમયે પૉઇંટ્સ રમી ગેમમાંથી ડ્રૉપ આઉટ થાવ છો, તો તમને દંડ તરીકે 40 પૉઇન્ટ મળશે.

સળંગ ચૂકી જવું: જો તમે સળંગ ત્રણ વારા ચુકી જાઓ છો, તો તમે સ્વત: જ ગેમમાંથી ડ્રૉપ થઈ જશો. તેને મધ્ય ડ્રૉપ તરીકે ગણવામાં આવશે અને તમે 40 પૉઇન્ટનો દંડ મેળવશો.

માન્ય હાથ સાથે હારનારો ખેલાડી: જે ખેલાડીઓ તેમના સંયોજનોને બીજા ક્રમે જાહેર કરે છે અને માન્ય હાથ ધરાવે છે તેઓ 2 પૉઇંટ મેળવશે. તેથી, જો તમે એવાં ખેલાડીઓની સામે ગેમ જીતી જાઓ છો જેઓ પણ માન્ય હાથ ધરાવે છે, તો માન્ય હાથ સાથેના હારનારા ખેલાડીઓ દરેક બે પૉઇન્ટથી હારશે.

ટેબલ છોડી જવું: જો તમે કાર્ડ ઉપાડ્યા પછી ટેબલ છોડી જશો તો તમે 40 પૉઇન્ટનો મધ્ય ડ્રૉપ મેળવશો.

Junglee Rummy પર કેશ રમી ગેમ્સમાં પૉઇન્ટની ગણતરી

દરેક વ્યક્તિને રોકડ ઇનામો જીતવા ગમે છે, સાચું? પરંતુ શું તમે જાણો છો કે કૅશ રમી ગેમ્સમાં જીતને કેવી રીતે ગણવામાં આવે છે? ઈનામની રકમને નક્કી કરવા માટે Junglee Rummy નીચેના સાદા સૂત્રોનો ઉપયોગ કરે છે.

1. પોઇન્ટ્સ રમી

પોઇન્ટ્સ રમીમાં, દરેક પૉઇન્ટ રૂપીયામાં પૂર્વ-નક્કી કરેલા મૂલ્ય ધરાવે છે. વિજેતા ખૂબ નાની Junglee Rummy ફીની કપાત પછી ટેબલ પરના બધા હારનાર ખેલાડીઓ દ્વારા હારેલી રકમ મેળવે છે.

પોઇન્ટ્સ રમી ગેમમાં જીતની રકમની ગણતરી માટે ઉપયોગમાં લેવાતું સૂત્ર નીચે પ્રમાણે છે:

જીતની રકમ = બધા જ હારનારા ખેલાડીઓના પૉઇન્ટ્સનો સરવાળો x રૂપીયામાં દરેક પૉઇન્ટનું મૂલ્ય – Junglee Rummy ફી.

ઉદાહરણ

ધારો કે અહીં 4 ખેલાડીઓ છે જે રૂ. 160 ના ટેબલ પર રીયલ કેશ માટે પોઇન્ટ્સ રમી ગેમ રમે છે. પોઇન્ટ દીઠ 2. ખેલાડી 1 ગેમ જીતી જાય છે, અને અન્ય 3 ખેલાડીઓ અનુક્રમે, 20, 40, અને 50 પૉઇન્ટથી હારી જાય છે. આ કિસ્સામાં, જીતની રકમ આ રીતે ગણવામાં આવશે: 2 x (20 + 40 +50) = રૂ. 220. આ રકમને Junglee Rummy ફીની કપાત પછી વિજેતાના એકાઉન્ટમાં ઉમેરવામાં આવશે.

2.પૂલ રમી

પૂલ રમી ગેમમાં જીતની રકમની ગણતરી માટે નીચેના સૂત્રનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે:

ઉદાહરણ

ધારો કે 4 ખેલાડીઓ પૂલ રમી ગેમ રમી રહ્યા છે જેમાં પ્રવેશ ફી તરીકે રૂ. 100. ગેમનો ઈનામ પૂલ 100x4 = રૂ. 400. ગેમના વિજેતાને પુરસ્કાર તરીકે નીચેની રકમ મળશે: રૂ. 400 – Junglee Rummy ફી.

3. ડીલ્સ રમી

ડીલ્સ રમીમાં, વિજેતા હારનારા ખેલાડી દ્વારા હારવામાં આવેલ પૉઇન્ટ્સની સમકક્ષ ચિપ્સ મેળવે છે.

ડીલ્સ રમીમાં દરેક ડીલમાં જીતની રકમની ગણતરી માટે ઉપયોગમાં લેવાતું સૂત્ર નીચે મુજબ છે:

જીત = (એન્ટ્રી ફી x પ્લેયર્સની સંખ્યા) - Junglee Rummy ફી

ઉદાહરણ

કલ્પના કરો કે 2 ખેલાડીઓ ડીલ્સ રમી ગેમ રમી રહ્યા છે અને પ્રવેશ ફી દરેકના રૂ. 5 છે. પ્લેયર 2 તેના કાર્ડ્સ ડિકલેઅર કરે છે. ગણવામાં આવનાર જીતની રકમ નીચે મુજબ હશે:

જીતની રકમ = (5×2) - Junglee Rummy ફી.

રમીના નિયમોને શીખવા માટેની મહત્વની શરતો

અહીં મહત્વની રમી શરતો આપવામાં આવી છે જેને તમારે રમતને સમજવા માટે જાણવી જોઇએ.

રમી ટેબલ

ઑનલાઇન રમીમાં, ખેલાડીઓ આભાસી ટેબલ પર ગેમને રમે છે. વિશિષ્ટ રીતે એક ટેબલ પર 2 થી 6 ખેલાડીઓ રમી શકે છે.

સૉર્ટિંગ

કાર્ડનું સૉર્ટિંગ ગેમની શરૂઆતમાં કરવામં આવે છે. માત્ર “સૉર્ટ” બટન પર ક્લિક કરો અને તમારા કાર્ડ સ્વચાલિત રીતે ક્રમમાં ગોઠવાઈ જશે. શુદ્ધ ક્રમ, અશુદ્ધ ક્રમ અને સેટ્સ જેવા સંભવિત સંયોજનોને ઓળખવા માટે સૉર્ટિંગ ઉપયોગી છે. તેવી જ રીતે, તમે કાર્ડ ખેંચી શકો છો અને તેને રાખવું કે ડિસ્કાર્ડ કરવું તે નક્કી કરી શકો છો.

ડીલ/ રાઉન્ડ

રમીમાં, ડીલ/ રાઉન્ડ કાર્ડના ડીલિંગ સાથે શરૂ થાય છે અને જ્યારે ખેલાડી સફળતાપૂર્વક તેમના હાથ જાહેર કરે છે ત્યારે સમાપ્ત થાય છે.

ડીલિંગ

રમી ગેમની શરૂઆતમાં, કાર્ડને યાદ્દચ્છિક રીતે દરેક ખેલાડીને ડીલ કરવામાં આવે છે. આ ડીલિંગ તરીકે ઓળખાય છે.

ઉપાડવું અને ડિસ્કાર્ડ કરવું

રમી કાર્ડ ગેમમાં, તમે બંધ ડૅક (ઊંધા મૂકેલા કાર્ડ) અથવા ખુલ્લી ડૅક (ખેલાડીઓ દ્વારા ડિસ્કાર્ડ કરેલા કાર્ડ અને ચત્તા મૂકેલા કાર્ડ) માંથી કાર્ડ ખેંચી/ ઉપાડી શકો છો. દરેક વારામાં, તમે કાર્ડ ઉપાડો છો અને પછી તમારા કાર્ડમાંથી એકથી છુટકારો મેળવો છો. કાર્ડનો પીછો છોડાવવાની આ ક્રિયાને ડિસ્કાર્ડિંગ તરીકે ઓળખવામાં આવે છે.

મેલ્ડિંગ

જ્યારે કાર્ડની ડીલ કરી લેવામાં આવે, ખેલાડીઓએ તેમના કાર્ડને ક્રમમાં, અથવા ક્રમ અને સેટમાં ગોઠવવાના હોય છે. કાર્ડને માન્ય જૂથોમાં ગોઠવવાની ક્રિયાને મેલ્ડિંગ તરીકે ઓળખવામાં આવે છે.

પ્રિંટેડ અને વાઇલ્ડ જોકર

રમીની ગેમમાં જોકર અનિવાર્ય હોય છે. જોકરો બે પ્રકારના હોય છે: પ્રિંટેડ જોકર (પ્રતિ ડૅક 1) અને વાઇલ્ડ જોકર (ડેક દીઠ 4). બન્ને પ્રકારના જોકર્નો ઉપયોગ કોઇપણ ખૂટતાં કાર્ડ માટે અવેજી તરીકે કરી શકાય છે. તેઓ સેટ અને અશુદ્ધ ક્રમ બનાવવામાં મદદ કરે છે. રમતની શરૂઆતમાં વાઇલ્ડ જોકર તરીકે યાદચ્છિક કાર્ડને પસંદ કરવામાં આવે છે અને ત્યાર પછી બધી જ ચારેય જોડીઓમાં તે મૂલ્યના કાર્ડ વાઇલ્ડ જોકર બની જાય છે.

ડ્રૉપ

તમારૂં પ્રથમ કાર્ડ ઉપાડતા પહેલા અથવા રમતની મધ્યમાં, તમે ડીલ/ ગેમમાંથી નીકળી જવાનું પસંદ કરી શકો છો. આ ડ્રૉપ તરીકે ઓળખાય છે. ગેમ/ ડીલમાંથી ડ્રૉપિંગ આઉટ થવા માટે તમને કેટલોક દંડ મળે છે. ઉદાહરણ તરીકે, પોઇન્ટ્સ રમી ગેમમાં, તમને ડ્રૉપિંગ આઉટ માટે રમતમાં તમારા પ્રથમ મૂવ તરીકે 20 પૉઇન્ટ મળે છે અને કાર્ડ ઉપાડી લીધાં પછી કોઇપણ સમયે ડ્રૉપિંગ આઉટ માટે 40 પૉઇંટ મળે છે. રમતની મધ્યમાં ડ્રૉપિંગને મધ્ય ડ્રૉપ કહેવામાં આવે છે.

ચિપ્સ

ચિપ્સ એ કાઉન્ટર્સ છે જેથી તમે Junglee Rummy પર અભ્યાસ ગેમ્સ રમો છો ત્યારે રમી શકો. Junglee Rummy સાથે રજિસ્ટરિંગ કરવાથી તમને મફત ચિપ્સ મેળવો છો અને જ્યારે તે ઓછી પડે ત્યારે તમે વધુ ચિપ્સ રિલોડ કરી શકો છો. જ્યારે તમે અભ્યાસ રમતમાં જોડાઓ છો, એક પૂર્વવ્યાખ્યાયિત સંખ્યામાં ચિપ્સને તમારા ચિપ બેલેન્સમાંથી કાપી લેવામાં આવશે. જ્યારે તમે જીતો છો, ત્યારે જીતવામાં આવેલી ચિપ્સને તમારા એકાઉન્ટમાં જમા કરવામાં આવશે.

જાહેર કરવું (ઘોષણ કરવી)

તમારા કાર્ડમાંથી તમે એકને “ફિનિશ” સ્લૉટમં ડિસ્કાર્ડ કરો તે પછી તરત જ, તમારે તમારા કાર્ડ તમારા વિરોધીઓને બતાવવ પડશે. આને તમારા હાથ જાહેર કરવું કહેવામાં આવે છે.

કૅશ ટુર્નામેન્ટ્સ

કૅશ ટુર્નામેન્ટ્સ એ એવી ટૂર્નામેન્ટ છે જેમાં તમે પ્રવેશ ફી આપીને જોડાઈ શકો છો. વિજેતાને ઇનામમાં વાસ્તવિક પૈસા મળે છે. Junglee Rummy પર, તમે વર્ષ ભર દર રોજ કૅશ ટૂર્નામેન્ટ રમી શકો છો. માત્ર તમારા એકાઉન્ટમાં કૅશ ઉમેરો અને રમવાનું શરૂ કરો! Junglee Rummy પર કૅશ ટૂર્નામેન્ટ રમવા માટે, માત્ર એપને ખોલો અને ગેમ લૉબીમાંથી રમી ટૂર્નામેન્ટ પસંદ કરો. ચાલુ ટૂર્નામેન્ટ પસંદ કરો અને રમવાનું શરૂ કરવા માટે પ્રવેશ ફી ચુકવો.

રમી કાર્ડ ગેમ વિડીયો ટ્યૂટોરિયલ્સ

રમી માર્ગદર્શિકા

અમે ટ્યૂટોરિયલ્સની શ્રૃંખલાની રચના કરી છે જ્યાં તમે તમારા અનુંભવ પ્રમાણે રમી કાર્ડ ગેમ વિશે શીખી શકો છો.

શિખાઈ ખેલાડીઓ માટે

મધ્યવર્તી ખેલાડીઓ માટે

નિષ્ણાત ખેલાડીઓ માટે

રમી ગેમના નિયમોના FAQ

રમી કાર્ડ ગેમનો ઉદ્દેશ્ય બધા જ 13 કાર્ડને ક્રમ અને સેટના વિવિધ સંયોજનોમાં ગોઠવવાનો અને માન્ય જાહેરાત કરવાનો છે. જો તમે રમતના ઉદ્દેશ્યને પહોંચી વળો છો, તો તમે ગેમને જીતી જાઓ છો અને માન્ય જાહેરાત માટે શૂન્ય પૉઇન્ટ મેળવો છો.

હા, ઘણા ઑનલાઇન રમી પ્રદાતાઓ જેવા કે Junglee Rummy 2-ખેલાડી અને 6-ખેલાડી ટેબલ પૂરાં પાડે છે. 2 ખેલાડી ટેબલ પર રમવા માટે, તમારે મફત, રોકડ અને ટૂર્નામેન્ટ ગેમ્સમાંથી પસંદગી કરવાની જરૂર પડશે. ત્યારપછી, તમારે ત્રણ જુદા-જુદા પ્રકારોમાંથી પસંદગી કરવાની જરૂર પડશે: પૉઇન્ટ્સ, પૂલ અને ડીલ્સ. પ્રકારની પસંદગી કરી લીધાં પછી, તમે 2 ખેલાડી ટેબલની પસંદગી કરી શકો છો અને રમવાની શરૂઆત કરી શકો છો.

હા, ઑનલાઇન રમી રમતી વખતે, તમે ગેમની શરૂઆતમાં હાથમાં 13 કાર્ડ સાથે ડીલ કરો છો. જ્યારે રમત શરૂ થાય છે, ત્યારે તમારે ટેબલ પર ઉપલબ્ધ બંધ અને ખુલ્લી ઢગલીઓમાંથી કાર્ડને ઉપાડવાની અને ડિસ્કાર્ડ કરવાની જરૂર પડશે. જો તમે બહુવિધ જોકર ધરાવતા હો, તો તમે કાર્ડને ડિસ્કાર્ડ કરી શકો છો. કૃપા કરીને નોંધ લેશો કે કોઇપણ ખેલાડી ખુલ્લી ઢગલીમાંથી જોકર ઉપાડી શકતો નથી.

ઇન્ડિયન રમીમાં, જોકર શૂન્ય પૉઇન્ટ મૂલ્યનું વહન કરે છે. હા, મૂલ્યવાન અવેજી હોવા છતાં, કાર્ડ શૂન્ય મૂલ્ય ધરાવે છે અને એકંદર પૉઇન્ટ સ્કોરને નીચે લાવવા માટે ઉપયોગી છે.

હા, તમે સેટમાં 2 જોકરનો ઉપયોગ કરી શકો છો. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમારી પાસે પ્રિંટેડ જોકર અને વાઇલ્ડ જોકર તરીકે 5 હોય, તો તમે એક સેટ બનાવવા માટે તેને જોડી શકો છો. પરંતુ, તમે જોકરનો વધુ સારી રીતે ઉપયોગ કરી શકો છો.

તમારે રમીના નિયમો અને વિભાવનાઓને સારી રીતે સમજવી જરૂરી છે, અને હવે તમે રમતને રમવા માટે ઉત્સાહિત હોવા જરૂરી છે. અમે આશા રાખીએ છીએ કે તમે કૅશ રમી ગેમ્સ રમતા પહેલાં ઉપરની માર્ગદર્શિકાઓને અનુસરશો. જો તમે ઑનલાઇન રમી રમવા માંગો છો, તો તમારે ચોક્કસપણે Junglee Rummyનો પ્રયત્ન કરવો જોઇએ. અમે તમારી આંગળીના વેઢે વિવિધ રમી ગેમ્સ વિવિધતા પ્રદાન કરીએ છીએ. ઉપરાંત, અમે અમારા બધા વપરાશકર્તાઓ માટે સલામત ગેમિંગ પર્યાવરણ પ્રદાન કરીએ છીએ. તમારા પસંદીદા ડિવાઇસ પર રમી એપ ડાઉનલોડ કરો અને અમર્યાદિત આનંદ અને મનોરંજનની દુનિયામાં પ્રવેશ કરો.

શ્રેષ્ઠ ઑનલાઇન રમી સાઇટ્સના 5 સામાન્ય પાસાઓ વિશે અમારો બ્લૉગ વાંચો.

અમારો સંપર્ક કરો

તમારી પાસે અમારા માટે કોઈ પ્રતિસાદ છે? અમારી એપ પરના "સહાય" વિભાગમાં "અમારો સંપર્ક કરો" સુવિધાનો ઉપયોગ કરીને તમે કોઈપણ સમયે અમારો સંપર્ક કરી શકો છો. અમારા ગ્રાહક સપોર્ટ પ્રતિનિધિઓ તમારી પાસેની કોઈપણ સમસ્યાઓ 24 કલાકની અંદર હલ કરવાનો પ્રયાસ કરશે. અમારા કસ્ટમર સપોર્ટના પ્રતિનિધિઓ તમારી પાસેની કોઈપણ સમસ્યાઓનો 24 કલાકની અંદર સમાધાન કરશે.

નવી ગેમ્સને ઍક્સ્પ્લોર કરવામાં રસ ધરાવો છો? અમારો આર્ટિકલ તપાસો: અત્યાર સુધીની શ્રેષ્ઠ Android ગેમ્સ

OR

Win cash worth Rs. 5250* as Welcome Bonus

Scroll to top