Trusted By40 Million+ Players

Junglee Rummy ಯಲ್ಲಿ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟವನ್ನು‌ ಆಡಿ

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಗೇಮ್

Junglee Rummy ಯಲ್ಲಿ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಡಿ

  • ಪರಿಚಯ
  • ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯ ವಿಭಿನ್ನ ವೇರಿಯಂಟ್200cಗಳು
  • ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ವಿಕಿ
  • ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯ ನಿಯಮಗಳು
    • ಅನುಕ್ರಮ ಎಂದರೇನು?
    • ಸೆಟ್ ಎಂದರೇನು?
    • ಜೋಕರ್ ಎಂದರೇನು?
  • ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯನ್ನು ಆಡುವುದು ಹೇಗೆ?
  • ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲುವುದು ಹೇಗೆ?
  • ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಯಿಂಟ್200cಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ?
  • Junglee Rummy ಯಲ್ಲಿ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗಳು

ರಮ್ಮಿ, ಅಥವಾ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟವು ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಕಾರ್ಡ್ ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಕಳೆದ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಆಟವು ವಿಶ್ವದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅಸಾಧಾರಣ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಇದನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ಕಾರ್ಡ್ ಗೇಮ್ ಉತ್ಸಾಹಿಗಳು ಮಾರ್ಪಡಿಸಿದರು, ಇದು ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಅತ್ಯಾಕರ್ಷಕ ರೂಪಾಂತರಿತ ಆಟಕ್ಕೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿತು.

ಪಪ್ಲು ಎಂದೂ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ, ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ದೇಶದ ಮೂಲೆ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಯಿತು. ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಆಟದ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಇದು ವರ್ಚುವಲ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತ ಗತಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಪ್ರಸ್ತುತ ಇದು ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಬದುಕಿನ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ, ಲಕ್ಷಾಂತರ ಆಟಗಾರರು ಪ್ರತಿದಿನ ನಗದು ರಮ್ಮಿ ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ.

ಆನ್ ಲೈನ್ ಮೂಲಕ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಡುವುದು ಅದರ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಆವೃತ್ತಿಯ ಆಟವನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಹೋಲುತ್ತದೆ. ಈ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಆಟವನ್ನು 13 ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಹ ಆಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಟದ ಉದ್ದೇಶವು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ವಿಭಿನ್ನ ಸಂಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮಾನ್ಯ ಗೆಲುವಿನ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದಾಗಿದೆ. ನೀವು ಈ ಆಟಕ್ಕೆ ಹೊಸಬರಾಗಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಆರಂಭಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಆಟದ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಈಗಿನಿಂದಲೇ ಅಭ್ಯಾಸ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯ ವಿವಿಧ ರೂಪಾಂತರಗಳು

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಒಂದು ಮನಮೋಹಕ ಕಾರ್ಡ್‌ ಆಟವಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಸಾಕಷ್ಟು ಮನರಂಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಸೂಪರ್-ಮಜಾ, ಮನರಂಜನೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಅತ್ಯಾಕರ್ಷಕ ರೂಪಾಂತರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಆಟದ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದೇ ರೂಪಾಂತರಗಳನ್ನು ನೀವು ಆಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಆನಂದಿಸಬಹುದು:

ಪಾಯಿಂಟ್ಸ್ ರಮ್ಮಿ: ಇದು ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯ ಅತ್ಯಂತ ವೇಗದ ರೂಪಾಂತರವಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಿಂಗಲ್-ಡೀಲ್ ರೂಪಾಂತರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಪಾಯಿಂಟ್ ನಗದು ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರ್ವನಿರ್ಧರಿತ ವಿತ್ತೀಯ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.

ಡೀಲ್ಸ್ ರಮ್ಮಿ: ಈ ರೂಪಾಂತರವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಡೀಲ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಆಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಡೀಲ್‌ನ ವಿಜೇತರು ಶೂನ್ಯ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.

ಪೂಲ್ ರಮ್ಮಿ: ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹಲವಾರು ಡೀಲ್‌ಗಳಿಗೆ ಉಳಿಯುವ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಆಟದ ದೀರ್ಘ ಸ್ವರೂಪವಾಗಿದೆ. 101 ಅಂಕಗಳು (101 ರ ಪೂಲ್‌ನಲ್ಲಿ) ಅಥವಾ 201 ಪಾಯಿಂಟ್‌ಗಳನ್ನು (201 ರ ಪೂಲ್‌ನಲ್ಲಿ) ತಲುಪುವ ಆಟಗಾರರು ಎಲಿಮಿನೇಟ್ ಆಗುತ್ತಾರೆ. ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿರುವ ಕೊನೆಯ ಆಟಗಾರ ವಿಜೇತರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಡಿಕ್ಷನರಿ

ಡೆಡ್‌ ವುಡ್: ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಳಸದ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರದ ಕಾರ್ಡು ಅಥವಾ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಡೆಡ್‌ವುಡ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.‌

ಡಿಸ್‌ಕಾರ್ಡ್‌ (ಬಿಡುವುದು): ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಕಾರ್ಡ್ ಒಂದನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಪ್ರತಿ ಸರದಿಲ್ಲಿಯೂ ಅನಗತ್ಯ ಕಾರ್ಡ್ ಒಂದನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಬೇಕು. ಕಾರ್ಡನ್ನು ಬಿಡುವುದಕ್ಕೆ ಡಿಸ್‌ಕಾರ್ಡ್‌ ಎನ್ನಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಡ್ರಾಪ್: ನೀವು ಒಂದು ವೇಳೆ ಅನುಪಯುಕ್ತವೆನ್ನಿಸಯವ ಹ್ಯಾಂಡ್‌(ಕಾರ್ಡುಗಳು) ಪಡೆದಲ್ಲಿ, "ಡ್ರಾಪ್" ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೀವು ಆಯಾ ಆಟ /ರೌಂಡ್‌ನಿಂದ ಹೊರಗುಳಿಯಬಹುದು.

ಡಿಕ್ಲರೇಷನ್: ನೀವು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅನುಕ್ರಮಗಳು, ಅಥವಾ ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದಾಗ, ನೀವು 14ನೇ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು "ಫಿನಿಶ್ ಸ್ಲಾಟ್" ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ಬಿಡಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗಳು ನೋಡಲು ನಿಮ್ಮ ಹ್ಯಾಂಡ್/ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ತೋರಿಸಬೇಕು. ಇದನ್ನು ಡಿಕ್ಲರೇಷನ್.

ಮೆಲ್ಡ್: ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಟ್‌ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಜೋಡಿಸುವುದನ್ನು ಮೆಲ್ಡಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಇಂಡಿಯನ್‌ ರಮ್ಮಿ ನಿಯಮಗಳು

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯನ್ನು ಎರಡರಿಂದ ಆರು ಆಟಗಾರರು ಆಡುತ್ತಾರೆ. ಆಟಗಾರರ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಕಾರ್ಡುಗಳ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ಪ್ರಮಾಣಿತ ಡೆಕ್‌ಗಳು, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಡೆಕ್‌ಗೆ 1 ಜೋಕರ್ ಕಾರ್ಡನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ 13 ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಟ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು ಆಟದ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಮಾನ್ಯ ಗೆಲುವಿನ ಘೋಷಣೆಗಾಗಿ ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಇರಬೇಕು, ಅದರಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿರಬೇಕು.

ಅನುಕ್ರಮ ಎಂದರೇನು?

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಒಂದೇ ಸೂಟ್‌ನ ಮೂರು ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಡುಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ಅನುಕ್ರಮ(ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್) ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.‌ ಅನುಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಧಗಳಿವೆ:

ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ

ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಜೋಕರ್‌ ಕಾರ್ಡ್‌ ಸೇರಿಸುವಂತಿಲ್ಲ. ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್ ಕಾರ್ಡ ಅನ್ನು ಅದರ ಮೂಲ ಮೌಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅದರ ಮೂಲ ಸೂಟ್‌ನ ಕಾರ್ಡ್ ಆಗಿಯೂ ಸಹ ಬಳಸಬಹುದು.

ಉದಾಹರಣೆಗಳು: ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳು ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್ ಹೊಂದಿರುವ ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮಗಳಾಗಿವೆPure sequenes including wild joker 1

Pure sequenes including wild joker 2

ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ

ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕಾರ್ಡು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಇಲ್ಲದಿರುವಾಗ ಅದರ ಬದಲಿಗೆ ಒಂದು ಜೋಕರ್‌ ಕಾರ್ಡ್‌ ಬಳಸಿ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ರಚಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ ಎನ್ನಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಉದಾಹರಣೆಗಳು: ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್‌ Impure sequenes including wild joker 1 ಮತ್ತು ಮುದ್ರಿತ ಜೋಕರ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಕೆಳಗಿನವು ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮಗಳಾಗಿವೆ:

Impure sequenes including wild joker 2

ಸೆಟ್‌ ಎಂದರೇನು?

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಒಂದು ಸೆಟ್ ಎಂಬುದು ಒಂದೇ ಶ್ರೇಣಿಯ ಆದರೆ ವಿಭಿನ್ನ ಸೂಟ್‌ಗಳ ಮೂರು ಅಥವಾ ನಾಲ್ಕು ಕಾರ್ಡುಗಳ ಗುಂಪು. ಜೋಕರ್ ಕಾರ್ಡನ್ನು ಸೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬದಲಿ ಕಾರ್ಡ್ ಆಗಿ ಬಳಸಬಹುದು.

ಉದಾಹರಣೆ 1. ಜೋಕರ್ ಇಲ್ಲದ ಸೆಟ್‌ಗಳು

Set without Joker

ಉದಾಹರಣೆ 2. ಜೋಕರ್ ಇರುವ ಸೆಟ್‌ಗಳು

Set with Joker

ಜೋಕರ್‌ ಎಂದರೇನು?

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ ಜೋಕರ್ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಒಂದು ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ (ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ) ಅಥವಾ ಒಂದು ಸೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದ ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಡ್ ಬದಲಿಗೆ ಬಳಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ರಮ್ಮಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ರೀತಿಯ ಜೋಕರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ:

ಮುದ್ರಿತ ಜೋಕರ್: ಹೆಸರೇ ಸೂಚಿಸುವಂತೆ, ಮುದ್ರಿತ ಜೋಕರ್ ಕಾರ್ಡಿನಲ್ಲಿ ಜೋಕರ್ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಮುದ್ರಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ.‌

ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್: ಆಟದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ಕಾರ್ಡ್ ಒಂದನ್ನು ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್ ಆಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೌಲ್ಯದ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಡುಗಳು ಆ ಆಟಕ್ಕೆ ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್‌ಗಳಾಗುತ್ತವೆ.

ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಇಸ್ಪೀಟ್ 4 ಅನ್ನು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ವೈಲ್ಡ್‌ ಜೋಕರ್ ಆಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರೆ, ಆಗ ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ಸೂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿನ 4 (ಹಾರ್ಟ್, ಡೈಮಂಡ್, ಕ್ಲಬ್) ಆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಆಟ /ಡೀಲ್‌ಗಾಗಿ ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್‌ಗಳಾಗುತ್ತವೆ.

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ ಜೋಕರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು

ಮೇಲೆ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಜೋಕರ್‌ಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿರುವ ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಡುಗಳಿಗೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾನ್ಯ ಗೆಲುವಿನ ಘೋಷಣೆಗೆ ಕಡ್ಡಾಯವಾದ ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ರಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಉಳಿದ ಅನುಕ್ರಮಗಳು/ಸೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕಾರ್ಡ್ ಬದಲಿಗೆ ಜೋಕರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

1. ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮಗಳು

  • How to use wild joker in impure sequence 1

    ಇಲ್ಲಿ 8 ವೈಲ್ಡ್‌ ಜೋಕರ್ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು 6 ಬದಲಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.

  • How to use wild joker in impure sequence 1

    ಇಲ್ಲಿ 7 ವೈಲ್ಡ್‌ ಜೋಕರ್ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು K ಬದಲಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.

  •  How to use wild joker in impure sequence 2

    ಇಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಿತ ಜೋಕರ್‌ ಕಾರ್ಡನ್ನು 4 ಕ್ಕೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.

2. ಸೆಟ್‌ಗಳು

  • Wild Joker as replacement

    ಇಲ್ಲಿ 4 ವೈಲ್ಡ್‌ ಜೋಕರ್ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು 9 ಅಥವಾ 9 ಬದಲಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.

  • Printed Joker as replacement 1

    ಇಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಿತ ಜೋಕರ್‌ ಕಾರ್ಡನ್ನು 2 ಅಥವಾ 2 ಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.

  • Printed Joker as replacement 2

    ಇಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಿತ ಜೋಕರ್ ಕಾರ್ಡನ್ನು 4 ಕ್ಕೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.

3. ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮಗಳು

ವೈಲ್ಡ್‌ ಜೋಕರ್‌ಗಳನ್ನು ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಬಳಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ, ವೈಲ್ಡ್‌ ಜೋಕರ್ ಕಾರ್ಡನ್ನು ಅದರ ಮೂಲ ಮೌಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೂಲ ಸೂಟ್‌ನ ಕಾರ್ಡ್ ಆಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಡಿಗೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಬಳಸುವಂತಿಲ್ಲ. ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮುದ್ರಿತ ಜೋಕರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವಂತಿಲ್ಲ.

ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಒಂದುವೇಳೆ Wild Joker as replacement 1 ವೈಲ್ಡ್‌ ಜೋಕರ್‌ ಆಗಿದ್ದಲ್ಲಿ

  • Wild Joker in Pure Sequence

    6 7 8 ಇದು ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ, ಯಾಕೆಂದರೆ 7 ಕಾರ್ಡನ್ನು ಅದರ ಮೂಲ ಮೌಲ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಡಿನ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗಿಲ್ಲ.

`ಇಂಡಿಯನ್‌ ರಮ್ಮಿ ಆನ್‌‌ಲೈನ್‌ ಆಡುವುದು ಹೇಗೆ

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟವನ್ನು ಎರಡರಿಂದ ಆರು ಆಟಗಾರರು ಕಾರ್ಡುಗಳ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ಪ್ರಮಾಣಿತ ಡೆಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಒಂದು ಡೆಕ್‌ಗೆ ಒಂದು ಜೋಕರ್ ಬಳಸಿ ಆಡುತ್ತಾರೆ. ಟೇಬಲ್ಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಆಟಗಾರರಿಗೆ ಒಂದೊಂದಾಗಿ 13 ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಉಳಿದ ಕಾರ್ಡುಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದ ಡೆಕ್ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಮೇಜಿನ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಮುಚ್ಚಿದ ಡೆಕ್‌ನಿಂದ ಮೇಲಿನ ಕಾರ್ಡನ್ನು ತೆರೆದ ಡೆಕ್ ರೂಪಿಸಲು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಮೇಲ್ಮುಖವಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕಾರ್ಡುಗಳ ಕಟ್ಟಿನಿಂದ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಕಾರ್ಡನ್ನು ಜೋಕರ್ ಆಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಆ ಮೌಲ್ಯದ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಡುಗಳು ಆ ಡೀಲ್ /ಆಟಕ್ಕಾಗಿ ವೈಲ್ಡ್‌ ಜೋಕರ್ ಆಗುತ್ತವೆ.

ಮುಚ್ಚಿದ ಡೆಕ್ ಅಥವಾ ತೆರೆದ ಡೆಕ್‌ನಿಂದ ಕಾರ್ಡ ಅನ್ನು ಎಳೆದುಕೊ‍ಳ್ಳುವ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಆಟಗಾರ ಆಟವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸರದಿಯಲ್ಲಿ, ಆಟಗಾರ ಒಂದು ಕಾರ್ಡನ್ನು ತೆರೆದ ಡೆಕ್‌ಗೆ ಬಿಡಬೇಕು. ಬಿಟ್ಟಂತಹ ಕಾರ್ಡನ್ನು ಮುಂದಿನ ಆಟಗಾರ ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಅಥವಾ ಮುಚ್ಚಿದ ಡೆಕ್‌ನಿಂದ ಬೇರೊಂದು ಕಾರ್ಡನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

Junglee Rummy ಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕಾರ್ಡ್ ಅನುಕ್ರಮಗಳು, ಅಥವಾ ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ ನಂತರ, ನೀವು 14 ನೇ ಕಾರ್ಡನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಿಂದ "ಫಿನಿಶ್ ಸ್ಲಾಟ್" ಗೆ ಎಸೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕು.

ಸರಿಯಾದ ಡಿಕ್ಲರೇಷನ್‌ಗಾಗಿ, ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಇರಬೇಕು, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿರಬೇಕು, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸಬೇಕು.

ಮಾನ್ಯ ಗೆಲುವಿನ ಘೋಷಣೆಯ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆ ಇಲ್ಲಿದೆ.

  • ಮೆಲ್ಡ್
  • ಕಾರ್ಡ್
  • ವಿವರಣೆ
  • ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ
  • ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ

     Pure Sequence: Valid Declaration
  • ಈ ಅನುಕ್ರಮವು ಅದೇ ಸೂಟ್‌ನ ಕನಿಷ್ಠ 3 ಅನುಕ್ರಮಣಿಕೆಯಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ಡುಗಳ ಅವಶ್ಯಕತೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಜೋಕರ್‌ ಬಳಸಲಾಗಿಲ್ಲ.
  • ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ
  • ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ

     Impure Sequence: Valid Declaration
  • ಇಲ್ಲಿ 6 ವೈಲ್ಡ್‌ ಜೋಕರ್ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು K ಬದಲಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.
  • ಸೆಟ್‌ 1
  • ಸೆಟ್‌ 1

    Four Card Valid Declaration
  • ಈ ಸೆಟ್ ವಿವಿಧ ಸೂಟ್‌ಗಳ ನಾಲ್ಕು ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
  • ಸೆಟ್‌ 2
  • ಸೆಟ್‌ 2

    Printed Joker Valid Declaration
  • ಈ ಸೆಟ್ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸೂಟ್‌ಗಳ ನಾಲ್ಕು 8 ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ‌ ಇದೊಂದು ಮಾನ್ಯ ಸೆಟ್.

‌ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟಗಳನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದು ಹೇಗೆ

ರಮ್ಮಿ ಕೌಶಲದ ಆಟವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಈ ಆಟಕ್ಕೆ ಹೊಸಬರಾಗಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ನೀವು ಆನ್‌‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ‌ ಆಡುವುದನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಈಗಷ್ಟೇ ಆನ್‌ಲೈನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲಾ ರಮ್ಮಿ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ ಮತ್ತು ಆಟದ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಅಭ್ಯಾಸ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಿ.

ನಿಮಗೆ ಆಟದ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಕೌಶಲವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊ‍ಳ್ಳಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು:

ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿ: ಆಟದಲ್ಲಿ, ಮೊದಲು ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ರಚಿಸುವತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಿ. ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಒಂದು ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವು ಒಂದೇ ಸೂಟ್‌ನ ಮೂರು ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸರಣಿ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವಿಲ್ಲದೆ ಗೆಲ್ಲುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ.

ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗಳ ಚಲನವಲನಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ: ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ರಮ್ಮಿ ಆಡುವಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗಳ ಚಲನವಲನಗಳ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಡುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಎದುರಾಳಿಯು ನೀವು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿದ ಕಾರ್ಡನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ಮುಂದಿನ ಸರದಿಗಳಲ್ಲಿ ಅದೇ ಮೌಲ್ಯದ ಯಾವುದೇ ಕನೆಕ್ಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಬಿಡಬೇಡಿ, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಸಂಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.

ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಮೊದಲ ಸುತ್ತುಗಳಲ್ಲೇ ತ್ಯಜಿಸಿ:‌ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಶೂನ್ಯಕ್ಕೆ ಇಳಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಕಿಂಗ್, ಕ್ವೀನ್, ಜ್ಯಾಕ್ ಮತ್ತು ಏಸ್ ರೀತಿಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ಕಾರ್ಡುಗಳು ಸಂಯೋಜನೆಗಳು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಡಿಕ್ಲೇರ್‌ ಮಾಡಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಪೆನಾಲ್ಟಿ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದಾದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ.

ನಿಮ್ಮ ವಿರೋಧಿಗಳನ್ನು ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡು ಮಾಡಿ: ನಿಮ್ಮ ವಿರೋಧಿಗಳನ್ನು ಮೀರಿಸುವ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ತಂತ್ರವೆಂದರೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನೀವು ಕಳಪೆ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ, ಅವರನ್ನು ದಿಕ್ಕುತಪ್ಪಿಸುವುದು ಮಾಡುವುದು. ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅನುಕೂಲಕರವಾದ ಕಾರ್ಡುಗಳಿಲ್ಲದಿರುವಾಗ, ನೀವು ಕೆಲವು ಕಡಿಮೆ ಮೌಲ್ಯದ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ತೆರೆದ ಡೆಕ್‌ನಿಂದ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಇದು ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕಾರ್ಡುಗಳಿವೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಡಿಕ್ಲೇರ್‌ ಮಾಡಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂದುಕೊಂಡು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಅಂತರದಿಂದ ಸೋಲುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅವರು ಆಟದಿಂದ ಹೊರಗುಳಿಯಬಹುದು.

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ‌ ಪಾಯಿಂಟ್ ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ?

ಆನ್‌‌ಲೈಲೈನ್ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯ ಈ ಆಟದಲ್ಲಿ ಅಂಕಗಳು ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ಆಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ಆಟಗಾರರು ತಮ್ಮ ಸ್ಕೋರ್ ಅನ್ನು ಶೂನ್ಯಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಮಾನ್ಯ ಡಿಕ್ಲರೇಷನ್ ಮಾಡಿದರೆ, ನೀವು ಶೂನ್ಯ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಆಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತೀರಿ. ಸೋತ ಆಟಗಾರರ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿರುವ ಸಂಯೋಜಿತವಲ್ಲದ ಕಾರ್ಡುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಪಾಯಿಂಟ್ಸ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಾದ ಡಿಕ್ಲರೇಷನ್ ಮಾಡಿದಲ್ಲಿ, ಆಟಗಾರ ಪೆನಾಲ್ಟಿಯಾಗಿ 80 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಒಬ್ಬ ಆಟಗಾರನು ಒಂದು ಪಾಯಿಂಟ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ಅತ್ಯಧಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅಂಕಗಳು.

ನಿಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾರ್ಡುಗಳು ಬೀಳದಿದ್ದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, "ಡ್ರಾಪ್" ಬಟನ್ ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ಆಟ/ರೌಂಡ್ ನಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸುವ ನೀವು ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಡನ್ನು ಆರಿಸದೆ ಆಟದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಡ್ರಾಪ್‌ ಮಾಡಿದರೆ, ಪಾಯಿಂಟ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ ನೀವು 20 ಪೆನಾಲ್ಟಿ ಅಂಕಗಳ ಪೆನಾಲ್ಟಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಆಟದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಡ್ರಾಪ್‌ ಮಾಡಿದರೆ, ನೀವು 40 ಅಂಕಗಳ ಪೆನಾಲ್ಟಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.

ಭಾರತೀಯ ರಮ್ಮಿಯಲ್ಲಿ, ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿನವರೆಗಿನ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ: A, K, Q, J, 10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2. ಏಸ್ (A) 2 ಮತ್ತು 3 ಬಳಸಿ ಒಂದು ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ಸಹ ರಚಿಸಬಹುದು. ಫೇಸ್ ಕಾರ್ಡುಗಳು ಮತ್ತು ಏಸ್‌ಗಳು ತಲಾ 10 ಅಂಕಗಳ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ, ಆದರೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾರ್ಡುಗಳು ಅವುಗಳ ಮುಖದ ಮೌಲ್ಯಗಳಿಗೆ ಯೋಗ್ಯವಾಗಿವೆ.

ನಾವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸೋಣ:

ಇಬ್ಬರು ಆಟಗಾರರು ಪಾಯಿಂಟ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟವನ್ನು ಆಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಮೊದಲು ಮಾನ್ಯ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ಆಟಗಾರ ಆಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. 2ನೇ ಆಟಗಾರ ರ ಅಂಕಗಳ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.

Rummy combination except a pure sequence

ಸ್ಥಿತಿ ನೇ ಆಟಗಾರ ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ (9-10-J), ಒಂದು ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ (3♣-5♣-PJ) ಮತ್ತು 2 ಸೆಟ್‌ಗಳು (K-K♠-2 (WJ) ಮತ್ತು A♠-A-A♣-A). 1ನೇ ಆಟಗಾರ ಸರಿಯಾದ ಡಿಕ್ಲೇರೆಷನ್‌ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಶೂನ್ಯ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.

Missing Turn in rummy

ಸ್ಥಿತಿ: 2ನೇ ಆಟಗಾರ 2 ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ (6-7-8 ಮತ್ತು 3♠-4♠-5♠) ಮತ್ತು ಸೆಟ್‌ಗಳು (Q♣-Q-2 (WJ)). ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಟಗಾರ ನಾಲ್ಕು ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು (K♣, J, 6 and 9♠) tಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವು ಯಾವುದೇ ಅನುಕ್ರಮ ಅಥವಾ ಸೆಟ್‌ನ ಭಾಗವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಆಟಗಾರ ಈ ಗುಂಪುಗೂಡದ ಕಾರ್ಡುಗಳ ಮೊತ್ತಕ್ಕೆ ಸಮನಾದ ಪೆನಾಲ್ಟಿ ಸ್ಕೋರ್ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ: 10 (K♣) + 10 (J) + 6 (6) + 9 (9♠) = 35 ಅಂಕಗಳು.

‌ Indian Rummy ಯಲ್ಲಿ ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗಳು

ನೀವು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ರಮ್ಮಿ ಆಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರಾ, ಆದರೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಸಮಯವಿದೆಯೇ? ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟಗಳಿಗೆ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವೇದಿಕೆಯಾದ Junglee Rummy ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ. ಉಚಿತ ಮತ್ತು ನಗದು ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗಳಂತಹ ಅನೇಕ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ರಮ್ಮಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ, ಇದನ್ನು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ರೂಪಾಂತರಗಳಲ್ಲಿ ಆಡಬಹುದು: ಪಾಯಿಂಟ್ಸ್ ರಮ್ಮಿ ಡೀಲ್ಸ್ ರಮ್ಮಿ ಮತ್ತು ಪೂಲ್ ರಮ್ಮಿ.

ನಾವು ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಅತಿದೊಡ್ಡ ರಮ್ಮಿ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತೇವೆ, ಅಲ್ಲಿ ಬಹುಮಾನದ ಪೂಲ್‌ಗಳು ಕೋಟ್ಯಂತರ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ! ನೀವು ನಮ್ಮ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗಳಿಗೆ ಸೇರಬಹುದು ಮತ್ತು ನಂಬಲಾಗದ ನಗದು ಬಹುಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಬಹುಮಾನಗಳನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ನಿಮ್ಮ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

ನೀವು ಹೊಸಬರಾಗಿದ್ದರೆ, ಇಂಡಿಯನ್‌ ರಮ್ಮಿ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ನಿಮ್ಮ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ತೀಕ್ಷ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ನಮ್ಮ ಉಚಿತ ಅಭ್ಯಾಸ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ. ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರಂಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಪಾವತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ನಗದು ಬಹುಮಾನಕ್ಕಾಗಿ ಆಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು!

Junglee Rummy ಆ್ಯಪ್ ಅನ್ನು ಈಗಲೇ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಸಕ್ರಿಯ ಆನ್ ಲೈನ್ ರಮ್ಮಿ ಸಮುದಾಯದ ಭಾಗವಾಗಿರಿ.

ಇಂಡಿಯನ್‌ ರಮ್ಮಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ FAQ ಗಳು

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯ‌ ವಿಭಿನ್ನ ಆವೃತ್ತಿಗಳಿವೆಯೇ?

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಈ ಆಟದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಆವೃತ್ತಿಯಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ. ಇದನ್ನು 13 ಇಸ್ಪೀಟ್ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಆಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಆಟಗಾರರು ಮಾನ್ಯವಾದ ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ವಿವಿಧ ಸಂಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.‌ ಈ ಆಟವನ್ನು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ ಆಡಬಹುದು: ಪಾಯಿಂಟ್‌ಗಳು, ಪೂಲ್ ಮತ್ತು ಡೀಲ್‌ಗಳು.

ಪಾಯಿಂಟ್ಸ್ ರಮ್ಮಿಯಲ್ಲಿ, ಆಟವನ್ನು ಪಾಯಿಂಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಆಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ನಗದು ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರ್ವನಿರ್ಧರಿತ ರೂಪಾಯಿ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಪೂಲ್ ರಮ್ಮಿ ಯನ್ನು ನಿಗದಿತ ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕಕ್ಕಾಗಿ ಆಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಬಹುಮಾನ ಪೂಲ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಡೀಲ್ಸ್ ರಮ್ಮಿಯಲ್ಲಿ, ಆಟದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಚಿಪ್‌ಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಟವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಡೀಲ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಆಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯನ್ನು ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಕಾರ್ಡ್ ಡೆಕ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಆಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರತಿ ಡೆಕ್‌ಗೆ 1 ಪ್ರಿಂಟೆಡ್ ಜೋಕರ್ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆಟದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಆಟಗಾರನಿಗೆ 13 ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಹಂಚಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಆಟಗಾರರು ವಿಭಿನ್ನ ಅಗತ್ಯ ಸಂಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿಯನ್ನು ಎರಡರಿಂದ ಆರು ಆಟಗಾರರು ಆಡುತ್ತಾರೆ. ಬಳಸುವ ಕಾರ್ಡ್ ಡೆಕ್‌ಗಳು ಆಟದಲ್ಲಿರುವ ಆಟಗಾರರ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಆಟದಲ್ಲಿ ಎರಡಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಆಟಗಾರರು ಭಾಗವಹಿಸಿದರೆ, ಎರಡು ಕಾರ್ಡ್ ಡೆಕ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ‌ ಜೋಕರ್‌ಗಳು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಒಂದು ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಒಂದು ಸೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿರುವ ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಡುಗಳ ಬದಲಿಗೆ ಈ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಎರಡು ಬಗೆಯ ಜೋಕರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ: ಮುದ್ರಿತ ಜೋಕರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್‌ಗಳು. ಆಟದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್ ಕಾರ್ಡನ್ನು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ಆರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇತರ ಸೂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿನ ಅದೇ ಶ್ರೇಣಿಯ/ಮೌಲ್ಯದ ಉಳಿದ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು ಆಟಕ್ಕೆ ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್‌ಗಳಾಗುತ್ತವೆ.

ಉದಾಹರಣೆಗೆ, 3 ಹಾರ್ಟ್ ಚಿಹ್ನೆಯ ಕಾರ್ಡನ್ನು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್ ಆಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರೆ, ವಿವಿಧ ಸೂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ 3 ಗಳು ಆ ಆಟಕ್ಕಾಗಿ ವೈಲ್ಡ್ ಜೋಕರ್ ಆಗಿರುತ್ತವೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಮುದ್ರಿತ ಜೋಕರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಡೆಕ್‌ನಲ್ಲಿಯೇ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.

ಇಂಡಿಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಟದಲ್ಲಿ ಮಾನ್ಯ‌ ಗೆಲುವಿನ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು, ನೀವು ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ಅನುಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿರಬೇಕು. ಉಳಿದ ಸಂಯೋಜನೆಗಳು ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಅಥವಾ ಸೆಟ್ ಆಗಿರಬಹುದು.

ಒಂದು ಅನುಕ್ರಮವು ಒಂದೇ ಸೂಟ್‌ನ ಮೂರು ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ಡುಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ಒಂದು ಸೆಟ್ ಒಂದೇ ಶ್ರೇಣಿಯ ಆದರೆ ವಿಭಿನ್ನ ಸೂಟ್‌ಗಳ ಮೂರು ಅಥವಾ ನಾಲ್ಕು ಕಾರ್ಡುಗಳ ಗುಂಪಾಗಿದೆ.

ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಕನಿಷ್ಠ 1 ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಕನಿಷ್ಠ 2 ಅನುಕ್ರಮಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದರೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸಿದ ನಂತರ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಫಿನಿಶ್ ಸ್ಲಾಟ್‌ಗೆ ಬಿಡಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಕೈ/ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕು ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

ನೀವು ನಮಗಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ? ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್200cನ “ಸಹಾಯ” ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿನ “ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ” ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೀವು ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಹೊಂದಿರುವ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು 24 ಗಂಟೆಗಳೊಳಗೆ ಪರಿಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಇದರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಓದಿ: ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ 10 ಕಾರ್ಡ್ ಗೇಮ್200cಗಳು

OR

Win cash worth Rs. 5250* as Welcome Bonus

Scroll to top